T&T Group – Thương hiệu bền vững và đẩy mạnh truyền thông

49 Lượt xem

26 năm thành lập và phát triển, T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế bền vững với 60 công ty con, công ty thành viên, công ty liên doanh, liên kết hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề với nguồn vốn lên tới hàng nghìn tỉ đồng.

Từ một doanh nghiệp có vài chục m2 đến tập đoàn kinh tế nghìn tỉ đồng

Tập đoàn T&T được thành lập vào tháng 11/1993 với tiền thân là Công ty TNHH T&T chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm điện tử, điện máy cho các hãng lớn như Panasonic, National, Toshiba và Mitsubishi. Thời điểm đó, công ty mới chỉ có một cửa hàng bán lẻ nhỏ đặt tại số 40 phố Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến năm 1998, T&T thành lập Công ty TNHH T&T Hưng Yên để đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất động cơ và phụ tùng xe máy có quy mô lớn nhất Việt Nam với vốn đầu tư 300 tỷ đồng.

Ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) – Chủ tịch tập đoàn T&T Group

Năm 2007, T&T chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH T&T thành Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (Tập đoàn T&T Group), chính thức trở thành tập đoàn đa ngành nghề, đa quốc gia và lĩnh vực gồm có chứng khoán, quản lý quỹ, bảo hiểm,  bất động sản, thể dục thể thao  thông qua hoạt động đầu tư và là cổ đông chiến lược của các định chế tài chính như: Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Sài Gòn – Hà Nội (SHF), Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH); Công ty Cổ phần Phát triển đô thị & khu công nghiệp T&T (T&T Land); Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội T&T – tiền thân của Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội hiện nay, Bệnh viện Giao thông Vận tải và Cảng Quảng Ninh…

T&T Group vươn tầm ra quốc tế

Trong những năm gần đây, T&T Group liên tục phát triển, đã tăng vốn điều lệ lên đến 15.000 tỷ đồng nhằm mở rộng ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, và hiện là tập đoàn kinh tế lớn với hơn 60 công ty con, công ty thành viên, công ty liên doanh, liên kết. Đồng thời hợp tác một loạt “đại gia” sừng sỏ trên thế giới để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, khẳng định vị thế, tên tuổi trên thị trường quốc tế. Hợp tác với các Tập đoàn TOP đầu thế giới là chiến lược chủ lực của T&T Group trong thời gian tới.

Đầu năm 2018, T&T Group nhận giải doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2018 khi đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2018.

Tích cực truyền thông, quảng bá thương hiệu

Không chỉ có định hướng phát triển kinh tế bền vững, T&T Group còn đẩy mạnh truyền thông quảng bá thương hiệu bằng cách tích cực đồng hành, tài trợ cho các chương trình, sự kiện lớn. Chỉ tính  từ năm 2018-2019, T&T Group đã đồng hành, tài trợ cho các chương trình như: Hội nghị WEF ASEAN 2018, Cúp T&T Group, cuộc thi Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019. Ngoài ra tập đoàn còn mới trở thành nhà tài trợ cho Bóng đá nữ Thái Nguyên.

Tập đoàn T&T Group tích cực tham gia tài trợ các sự kiện, cuộc thi về thể thao, văn hóa, xã hội

Không chỉ quan tâm đến các lĩnh vực kinh tế, thể thao, T&T Group còn là nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Hiện, tập đoàn đang là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Người đẹp xứ Mường năm 2019. Đây là cuộc thi tôn vinh nét đẹp của người con gái xứ Mường Hòa Bình, nét đẹp đằm thắm truyền thống hòa quyện với sự hiện đại của dòng chảy xã hội thời 4.0.

Tập đoàn T&T Group khẳng định thương hiệu Việt , bản sắc Việt, vươn tầm thế giới

Với những hoạt động xã hội tích cực,  T&T Group xứng đáng với ngôi vị một trong những tập đoàn đa lĩnh vực bền vững nhất ở Việt Nam và vươn tầm khu vực.